Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh 2022

Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh 2022

13:03 - 12/11/2022

Tối 11/11/2022, tỉnh Hưng Yên tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Công thương vùng đồng bằng sông Hồng năm 2022 tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên. Hòa chung không khí đó, Công ty TNHH Hoàng Minh Châu vinh dự được nhận giấy chứng nhận là "sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022".

THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM TINH BỘT NGHỆ HOÀNG MINH CHÂU HƯNG YÊN (Túi zip 500g)
HỘI ĐỒNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NGHIỆM THU DỰ ÁN CÂP BỘ
ĐÓN TIẾP ĐOÀN KHÁCH ĐẾN TỪ ĐẤT NƯỚC NEPAl
Đón tiếp đoàn khách đến từ Giang Tô Trung Quốc
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Tham gia hội chợ có trên 150 doanh nghiệp, với 271 gian hàng giới thiệu, trưng bày, bán các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiểu biểu, sản phẩm OCOP, hàng tiêu dùng, sản phẩm chủ lực của các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng. Đồng thời, Hội chợ cũng trưng bày, giới thiệu các thành tựu khoa học, công nghệ ứng dụng trong sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp.

Hàng hóa, trưng bày giới thiệu tại hội chợ là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, hàng tiêu dùng, sản phẩm chủ lực của các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng. Ngoài giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa, hội chợ còn trưng bày, giới thiệu các thành tựu khoa học, công nghệ ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề; các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh phục vụ sản xuất, tiêu dùng và xuất khẩu; vật tư xây dựng và sản phẩm nội thất; hàng công nghiệp chế biến nông – lâm – thủy sản và chế biến thực phẩm…


(Khai mạc Hội chợ)

Cũng tại Hội chợ, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hưng Yên đã trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh có sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Trong đó, sản phẩm từ Nghệ của công ty TNHH Hoàng Minh Châu vinh hạnh là một trong số các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên năm 2022.

 

(Công ty TNHH Hoàng Minh Châu là một trong những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022)

 

(Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022)

Nhận được sự quan tâm và tin tưởng của tỉnh nhà, Hoàng Minh Châu sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.