Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên được nhận giải thưởng

Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên được nhận giải thưởng "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2016”

14:11 - 07/06/2017

Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên vinh hạnh nhận giải thưởng "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2016" đã được phát sóng trực tiếp trên HTV1 lúc 8h30 ngày 08/01/2017 tại TP HCM.

HỘI ĐỒNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NGHIỆM THU DỰ ÁN CÂP BỘ
ĐÓN TIẾP ĐOÀN KHÁCH ĐẾN TỪ ĐẤT NƯỚC NEPAl
Đón tiếp đoàn khách đến từ Giang Tô Trung Quốc
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9
MỪNG 2/9 SALE SẬP SÀN, ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Với sản phẩm tinh bột nghệ được sản xuất từ vựa nghệ có hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên. Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên vinh dự nhận giải thưỏng "THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM - VIETNAM LEADING BRAND 2016" do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp xét duyệt và trao thưởng vào ngày 8/1/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng. Đưa ra một danh sách đầy đủ và chính xác 100 Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Sau 4 tháng khảo sát, với sự đánh giá gắt gao theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng, thương hiệu Hoàng Minh Châu Hưng Yên vinh dự khi lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng.

Nhận được giải thưởng là một niềm vinh dự xen lẫn tự hào của chúng tôi khi thương hiệu Hoàng Minh Châu Hưng Yên đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Giải thưởng này cũng một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu, đồng thời như một món quà ý nghĩa mà chúng tôi gửi tặng cho các đối tác, khách hàng cùng toàn bộ cán bộ công nhân viên. Đây là một động lực lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, với mong muốn cung ứng cho thị trường các sản phẩm tốt nhất từ nghệ.